CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. PHẠM VI BẢO HÀNH

1.1 Thời hạn và chi phí bảo hành

Tất cả sản phẩm khoá thông minh Metalock sẽ được bảo hành theo chính sách bảo hành như sau:

a. Thời hạn bảo hành

Mỗi sản phẩm khoá thông minh Metalock sẽ có thời gian bảo hành theo từng sản phẩm và thời hạn bảo hành trung bình của tất cả sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày xuất hàng.

b. Chi phí bảo hành

– Đối với sản phẩm còn hạn bảo hành:

  • TH1: Do lỗi từ nhà sản xuất: Metalock sẽ hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí cho khách hàng. Và trong vòng 1 tháng kể từ ngày xuất hàng, khách hàng có thể tiến hành 1 đổi 1 (sản phẩm cùng kích thước, hình dạng, mẫu mã,…).
  • TH2: Do lỗi từ khách hàng: Metalock vẫn hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện nhưng sẽ tính phí theo bảng giá vật tư đính kèm.

Lưu ý: Đối với các phần sửa chữa, thay thế linh kiện sẽ được bảo hành đến cùng thời điểm bảo hành sản phẩm.

– Đối với sản phẩm đã hết hạn bảo hành:

  • TH1: Trong thời hạn từ năm thứ 2 đến năm thứ 5 kể từ ngày xuất hàng: Metalock cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện tính phí theo bảng giá vật tư đính kèm.

Lưu ý: Đối với các phần sửa chữa, thay thế linh kiện sẽ được bảo hành thêm 6 tháng kể từ ngày sửa chữa, thay thế linh kiện (Lưu ý: Thời hạn bảo hành này chỉ áp dụng riêng đối với phần sửa chữa, thay thế linh kiện, không áp dụng với các chi tiết khác của sản phẩm).

  • TH2: Sau 5 năm kể từ ngày xuất hàng, trong trường hợp sản phẩm không thể sữa chữa được; Metalock sẽ hỗ trợ thay thế sản phẩm theo nhu cầu khách hàng và tính phí theo bảng giá vật tư đính kèm.

1.2 Điều kiện bảo hành hợp lệ

  • Sản phẩm khóa cửa điện tử chính hãng thương hiệu Metalock.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi Metalock.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành kể từ ngày xuất hàng, áp dụng như mục 1.1.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn đầy đủ thùng hộp, phụ kiện, phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, tem ngày xuất hàng.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành tại điều 1.3
  • Thời gian đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày (ba mươi ngày) theo hóa đơn bán hàng của Kassler
  • Tên, số sê ri/imei của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn
  • Không áp dụng cho trường hợp trả hàng – hoàn tiền sản phẩm
  • Chỉ áp dụng đổi sản phẩm bị lỗi, không đổi linh phụ kiện kèm theo sản phẩm.

1.3 Trường hợp từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm ẩm ướt, bị nước vào, bị thấm nước.
  • Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: bị đạp, biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng…
  • Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm.
  • Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ ba.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm tem không còn nguyên vẹn, rách tem.
  • Khách hàng tự ý thay đổi kết cấu sản phẩm
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành ủy quyền của Metalock.
  • Các hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng sản phẩm

1.3 Chi phí nhận và gửi sản phẩm bảo hành

a. Đối với sản phẩm còn hạn bảo hành:

– Sản phẩm được MetaLock lắp đặt: Nhân viên của chúng tôi sẽ tới để tháo thiết bị, sản phẩm đem về xưởng bảo hành. Mọi chi phí phát sinh sẽ do công ty chúng tôi chịu trách nhiệm.

– Sản phẩm được mua sắm online: khách hàng vui lòng thuê nhân viên đến tháo thiết bị và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi qua đường bưu điện. Nhân viên của chúng tôi sẽ xem xét tình trạng sản phẩm để hỗ trợ cước phí cho khách hàng. (Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp cho nhân viên bên tôi để được tư vấn hỗ trợ)

b. Đối với sản phẩm đã hết hạn bảo hành:

– Sản phẩm được MetaLock lắp đặt: Nhân viên của chúng tôi sẽ tới để tháo thiết bị, sản phẩm đem về xưởng bảo hành. Chi phí bảo hành sẽ bao gồm chi phí dịch vụ tháo lắp, chi phí sửa chữa và chi phí linh kiện.

– Sản phẩm được mua sắm online: khách hàng vui lòng thuê nhân viên đến tháo thiết bị và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi qua đường bưu điện. Nhân viên của chúng tôi sẽ xem xét tình trạng sản phẩm và ước tính chi phí cho khách hàng. Chi phí bảo hành sẽ bao gồm chi phí sửa chữa và chi phí linh kiện.

1.3 Thời gian tiếp nhận và trả sản phẩm bảo hành

– Thời gian tiếp nhận bảo hành: từ 9h đến 17h từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (trừ chiều Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ, tết).

– Thời gian hoàn trả sản phẩm: thời gian bảo hành tùy theo tình trạng lỗi của thiết bị, cụ thể:

  • Trong trường hợp thiết bị lỗi nhẹ, thời gian bảo hành từ 3-7 ngày làm việc kể từ ngày nhận bảo hành (không tính ngày Chủ nhật và ngày lễ).
  • Trong trường hợp thiết bị lỗi nặng cần thay thế linh kiện, thời gian bảo hành có thể kéo dài hơn nhưng không quá 21 ngày kể từ ngày nhận bảo hành.

2. TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KỸ THUẬT VÀ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Để có thể hiểu rõ hơn về chính sách bảo hành của MetaLock, quý khách hàng vui lòng liên hệ với hotline hoặc đến thẳng các đại lý phân phối dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể.

Tổng đài hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc: 0905 020 091 – 0905 631 338

Đại lý phân phối chính hãng:

  • Đà Nẵng:
    • 135 Nguyễn Hoàng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • 105 Nguyễn Hoàng, Q. Hải Châu , Đà Nẵng
    • 29 Hoá M.ỹ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • 293 Đường 29/3, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Hà Nội:
    • Sao biển 23-245 Vinhomes oceanpark Gia Lâm Hà Nội
  • Vinh:
    • Số 2, ngõ 74, Trần Nhật Duật, Phường Đông Vĩnh, TP.Vinh, Nghệ An
  • Hồ Chí Minh:
    • 32 Đội Cung, Phường 9, Quận 11, Hồ Chí Minh

3. NHỮNG LƯU Ý TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG SẢN PHẨM

  • Không sử dụng nguồn điện khác với nguồn điện được ghi trong thông số kỹ thuật của thiết bị.
  • Ngắt nguồn điện của thiết bị trước khi lắp đặt, tháo gỡ hoặc sửa chữa thiết bị.
  • Không để thiết bị ở nơi nhiệt độ cao
  • Không để thiết bị ở nơi ẩm ướt.
  • Không tự tháo mở thiết bị khi không cần thiết.
  • Không lau chùi thiết bị bằng hóa chất ăn mòn.
  • Tuân thủ các quy định về môi trường khi loại bỏ hoặc tái chế thiết bị và bao bì của thiết bị.

Ngoài chính sách bảo hành, MetaLock còn có các chính sách liên quan đến bảo mật và đổi trả hàng. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm về các chính sách này để MetaLock có thể trở thành đối tác tin tưởng của bạn.