CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

1. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ

1.1 Những trường hợp được đổi trả

  • Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất
  • Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của MetaLock
  • Hàng giao không đúng mẫu mã sản phẩm mà khách đã đặt
  • Hàng giao bị thiếu linh phụ kiện đi kèm

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng sản phẩm ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 3 ngày chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

1.2 Điều kiện và quy định đổi trả chung

  • “Một đổi một” đối với những thiết bị bán ra trong vòng 30 ngày nếu có vấn đề trục trặc.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được Phòng kỹ thuật công ty chúng tôi xác định và nhìn nhận là lỗi do nhà sản xuất.
  • Còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ..
  • Còn đầy đủ linh kiện, phụ kiện
  • Còn đầy đủ hóa đơn bán lẻ của cửa hàng
  • Thời gian đổi hàng không quá 30 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).
  • Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.

2. QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN

Lệ phí hoàn trả: Phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do MetaLock chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.

Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng. Thời gian hoàn lại trong vòng 10 ngày làm việc.

2.1 Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, MetaLock đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu đổi trả sản phẩm và hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn đổi trả đã được quy định trong Điều khoản Dịch vụ và được nhân viên tư vấn truyền đạt tới khách hàng.

Chính sách đổi trả hàng của MetaLock được tạo ra để hỗ trợ Người dùng trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Người dùng có thể liên hệ với MetaLock để thỏa thuận về việc giải quyết tranh chấp hoặc báo cáo lên chính quyền địa phương có liên quan nhờ hỗ trợ trong việc giải quyết bất kỳ tranh chấp xảy ra trước, trong hoặc sau khi sử dụng sản phẩm của MetaLock.

2.2 Điều kiện trả hàng

Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm
  • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển
  • Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…)

2.3 Không thay đổi ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

2.4 Hoàn tiền cho hàng trả lại

MetaLock sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi MetaLock xác nhận đã nhận được hàng trả lại (hàng phải đầy đủ sản phẩm và các linh kiện kèm theo). 

MetaLock sẽ chủ động liên lạc với khách hàng để thảo luận các phương thức hoàn trả. Trong trường hợp Người mua không phản hồi trong khoảng thời gian đã được quy định trước, MetaLock sẽ tự động hoàn tiền cho Người mua mà gửi thông báo qua SMS hoặc Email. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua.

Ngoài chính sách bảo hành, MetaLock còn có các chính sách liên quan đến bảo mật và đổi trả hàng. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm về các chính sách này để MetaLock có thể trở thành đối tác tin tưởng của bạn.